Restaurant

0

Hiện chưa có sản phẩm

Tổng tiền:

Chỉ khác nhau cách lật thịt mà chất lượng miếng thịt rán đã khác hoàn toàn

Thịt ba chỉ rán là món ăn khá thông dụng và dễ làm nhưng lúc rán xong thì có khi thịt quá mềm, có khi lại quá khô cứng và không ngon. Bởi thịt ba chỉ sau khi rán có độ ngon hợp khẩu vị hay không là cò

Thịt ba chỉ rán là món ăn khá thông dụng và dễ làm nhưng lúc rán xong thì có khi thịt quá mềm, có khi lại quá khô cứng và không ngon. Bởi thịt ba chỉ sau khi rán có độ ngon hợp khẩu vị hay không là còn tùy thuộc vào lúc bạn rán và lật thịt nữa đấy. 

Vậy nên, muốn thịt ngon đúng khẩu vị của từng người thì hãy tham khảo cách làm thịt ba chỉ rán ngon giòn khó cưỡng dưới đây.

Để tìm ra cách rán ba chỉ ngon, người ta đã làm thí nghiệm với 3 miếng thịt ba chỉ cùng ba cách rán khác nhau.

- Đầu tiên, họ chuẩn bị 3 miếng thịt ba chỉ như nhau và bắc chảo lên cho thật nóng

- Tiếp theo, người ta cho 3 miếng thịt vào rán cùng lúc, cùng độ lửa và cùng thời gian như nhau.

- Tuy nhiên, trong quá trình rán thịt thì có một điểm khác biệt là miếng thịt thứ nhất sẽ được lật đi lật lại liên tục nhiều lần.

 Còn miếng thịt thứ 2 sẽ được lật hai lần trong suốt thời gian rán.

- Miếng thịt thứ 3 thì để cho chín hẳn một mặt rồi chỉ lật một lần duy nhất mà thôi.

- Sau khi rán thịt xong thì người ta dọn thịt ra đĩa theo từng loại và cho nhiều người thưởng thức để lấy cảm nhận.

- Kết quả cuối cùng thì số người cho rằng miếng thịt lật hai lần là ngon hơn hẳn, kế đến là miếng thịt lật một lần và cuối cùng miếng thịt lật nhiều lần là có ít người chọn nhất.

Nhận xét về 3 cách rán thịt thì người ta cho rằng miếng thịt được lật nhiều lần khá khô cứng, đặc biệt, mùi vị thịt dường như mất đi rất nhiều. Tuy nhiên, nếu bạn thích ăn thịt rán giòn thì hãy chọn cách này nhé.

Còn miếng thịt được lật một lần thì mềm hơn nhưng có vẻ chưa chín hoàn toàn. Nhưng nếu bạn thích ăn thịt rán vừa chín tới thì vẫn có thể chọn cách này.

Cuối cùng, miếng thịt lật hai lần thì có độ chín hoàn hảo nhất, không quá cứng cũng không quá mềm. Nếu bạn không có yêu cầu đặc biệt như thích thịt cứng hoặc tái thì hãy chọn cách này. Đây là cách dễ ăn nhất cho hầu hết mọi người đấy.

Bài viết liên quan

Học người Nhật cách làm bánh táo vừa ngon lạ lại không cần dùng lò nướng

Sau khi chế biến, bạn sẽ thu được thành phẩm là những chiếc bánh táo thơm ngon. Đặc biệt, phần vỏ bánh vừa mềm vừa ngậy kết hợp cùng với nhân táo giòn bên trong sẽ cho bạn một cảm giác rất thú vị khi

Bài viết xem nhiều

Học người Nhật cách làm bánh táo vừa ngon lạ lại không cần dùng lò nướng

Sau khi chế biến, bạn sẽ thu được thành phẩm là những chiếc bánh táo thơm ngon. Đặc biệt, phần vỏ bánh vừa mềm vừa ngậy kết hợp cùng với nhân táo giòn bên trong sẽ cho bạn một cảm giác rất thú vị khi